• Chào mừng quý khách đến với Xây Dựng The Light! hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt: 0975.958.932 / 078.6789.246
  • Mẫu nhà vườn

    Mẫu nhà vườn – sự kết hợp giữa kiến trúc không gian ở và ngoại cảnh. Hiện đang là thiết kế cực kỳ HOT hiện nay. Đặc biết là với những gia đình sở hữu khuôn viên đất rộng và thoáng. Với sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc ngoại thất và nội thất cùng cảnh quan sân vườn xanh mát, mẫu nhà vườn đẹp đem đến cho gia chủ một không gian sống chan hòa, gần gũi và tiện nghi.

    Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin phép được giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu nhà vườn được chủ đầu tư quan tâm nhiều nhất. Và đặt niềm tin, ký hợp đồng thi công tại  Kiến trúc The Light.

    Mẫu nhà vườn đẹp phong cách tân cổ điển

    Phong cách thiết kế tân cổ điển chưa bao giờ ngừng được sự ưu ái của gia chủ. Đặc biệt khi nhắc đến những mẫu nhà vườn biệt thự. Nằm trong top 5 mẫu nhà đẹp 1 tầng, ngôi nhà này xứng đáng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các bạn.

     

    Công trình biệt thự đẹp toát lên vẻ đẹp sang trọng đến từng chi tiết. Khối vòm của bồn hoa uốn cong mềm mại, kết hợp cùng hệ thống trụ cột tròn kiên cố, hòa cùng những đường kẻ lõm và họa tiết trang trí đắp nổi trên mảng tường giúp cho kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà toát lên sự đẳng cấp và bề thế của mẫu nhà tân cổ điển.

    Thiết kế nhà vườn kiểu Nhật 

    Kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà vườn kiểu Nhật này có diện tích 15x13m. Mang phong cách kiến trúc hiện đại rõ nét. Kiến trúc sư kết hợp tài tình với các chi tiết trang trí với nhau tạo nên một tổng thể ngôi nhà hài hòa, thu hút. Biệt thự có lối thiết kế tối giản, không trang trí quá cầu kỳ. Chủ yếu tập trung khai thác hình khối vuông vức, không gian sống mở, lấy sáng và gió trời.

    Ngoài việc tập trung thiết kế kiến trúc, gia chủ còn chú trọng đến việc sắp xếp bố cục của sân vườn. Sân vườn được kiến trúc sư thiết kế hướng đến kiểu dáng của Nhật. Tiểu cảnh khô kết hợp chòi mái che, thật lý tưởng khi có thể ngồi thư giãn và uống trà bên khung cảnh xanh mát và gần gũi như thế này.

    Mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng có gác lửng,có gara

    Nhìn từ xa, công trình biệt thự vườn 1 tầng có gác lửng gây ấn tượng mạnh mẽ với diện mạo cao ráo và kiên cố. Hệ thống mái thiết kế giật cấp đua ra rộng. Giúp ngôi nhà trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Do được xây dựng trên mảnh đất rộng 400m2. Tổng thể nhà tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng. Khuôn viên được gia chủ tích hợp làm khu vực sân chơi.

    Màu sắc ngoại thất thiết kế trắng sáng làm chủ đạo. Cùng với hệ thống mái ngói màu nâu và hệ thống cửa gỗ màu đỏ. Một bức tranh tổng thể đơn giản nhưng đủ để tạo nên sức hút mạnh mẽ cho mẫu nhà vườn.

    Nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ tại nông thôn

    Mang trong mình vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại. Nhưng mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ này vẫn toát lên một chút sự mộc mạc, tinh tế. Tạo sự thân thuộc cho tất cả mọi người. Những vách tường kính khung nhôm xingfa thay thế cho mảng tường bê tông truyền thống. Góp phần tạo không gian gần gũi và thoáng đãng.

     

    Giá xây mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ là bao nhiêu?

    Chi phí thiết kế và thi công mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ. Là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Vì thế để giúp các bạn xác định được chi phí khi tiến hành xây dựng nhà. Chúng tôi đưa ra bảng báo giá dự trù như sau:

    Mức giá thiết kế biệt thự nhà vườn dựa trên phong cách thiết kế mà bạn chọn.

    Phong cách hiện đại dao động từ 90.000 – 110.000 VNĐ/m2,

    Phong cách tân cổ điển dao động 130.000 – 145.000 VNĐ/m2,

    Phong cách cổ điển dao động 155.000 – 170.000 VNĐ/m2.

    Đơn giá thi công cho phần thô khoảng từ 3.400.000 – 3.700.000 VNĐ/m2,

    Đơn giá phần hoàn thiện từ 5.000.000 – 8.000.000 VNĐ/m2.

    Trên đây là một số mẫu nhà vườn đẹp  tiết kiệm chi phí mà xaydungthelight.com muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu muốn xem nhiều mẫu biệt thự đẹp nữa thì các bạn truy cập hoặc có thể liên hệ qua hotline: 0975958932 để được hỗ trợ nhé.

    Đăng ký nhận mẫu nhà miễn phí từ Kiến trúc The Light

      Phản hồi thường sau 30 phút sau khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng!

       

      Bạn cũng có thể thích...

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Contact Me on Zalo