• Chào mừng quý khách đến với Xây Dựng The Light! hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt: 0975.958.932 / 078.6789.246
  • Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói đẹp, ấn tượng

    Thẩm mỹ kiến trúc khi sử dụng mái tôn giả ngói với tông màu ghi xám thực sự đã và đang mang đến một kết hợp thú vị, thu hút nhiều chủ đầu tư

    Nhà cấp 4 được lựa chọn bởi ưu điểm:

    • Không gian, diện tích phù hợp cho những hô gia đình ít người.
    • Chi phí xây dựng nhà cấp 4 rất hợp lý.
    • Thời gian xây dựng không quá dài.
    •  Kiến trúc đơn giản, không phức tạp, không yêu cầu kỹ thuật cao.

    Trong đó, mái thái vẫn được xem là kiểu mái có tính thẩm mĩ cao và bền đẹp theo thời gian. Tuy nhiên chi phí và thời gian thi công nhà mái thái chiếm nhiều. Nên nhiều gia đình đã lựa chọn cho mình hướng khác đó là thi công mái tôn. Đặc biệt nâng cao về thẩm mỹ kiến trúc khi sử dụng mái tôn giả ngói với tông màu ghi xám. Đó thực sự đã và đang mang đến một sự kết hợp thú vị , thu hút nhiều chủ đầu tư.

    Một số mẫu nhà cấp 4 đẹp, với thiết kế mái tôn giả ngói ấn tượng:

     

    • Mẫu nhà 1: Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói diện tích 70m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp.

    Điểm nhấn chính của ngôi nhà là mặt tiền tạo khối với khối trụ cột bằng gỗ. Tạo cảm giác vô cùng chắc chắn, vững vàng. Những mảng tường đan xen được xử lý với việc ốp lam nhựa giả gỗ. Hệ cửa kính nhôm Xingfa vân gỗ đồng màu. Kết hợp với kiến trúc mái thái chữ A, độ dốc và khối đua cao tạo cảm giác thông thoáng và yên bình cho nhà cấp 4 đẹp. Hệ thống mái có ô cửa lấy sáng tạo hiệu ứng không gian trong nhà lấy ánh sáng tự nhiên, hòa nhập với thiên nhiên.

    • Mẫu nhà 2: Nhà cấp 4 chữ L hiện đại và khoa học.

    Khoảng không gian thông thoáng trước mặt tiền tạo nên một khoảng để uống trà, thư giãn. Tầm nhìn qua đó được nới rộng hơn, một không gian vừa cách biệt, vừa hòa nhập. Kiến trúc chữ L xưa nay được nhiều gia đình lựa chọn, bởi nó linh động và thích ứng với nhiều diện tích cũng như nhiều hình dàng ô đất. Kiến trúc mái tôn thi công với kiến trúc mái thái chữ A. Khối mái có độ dốc lớn và khối đua đủ rộng. Cửa sổ thông thoáng được tạo nhấn trên diện tường trắng sáng tương đối đơn giản, nhưng cũng rất khác biệt. Cảnh quan sân vườn xanh mướt, giúp mẫu nhà đẹp gây được ấn tượng với khách hàng.

     

    • Mẫu nhà 3: Kiểu nhà cấp 4 nhà ngang với mặt tiền rộng.

    Hệ thống cửa nhôm màu nâu vân gỗ kết hợp với kích thước cửa mở, biên độ lớn. Khoảng sân vườn tươi mát có đặt bàn trà, ghế tựa là một không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Diện tường bên, có sử dụng gạch ốp màu ghi kết hợp với sắc xám ghi vốn có của mái tôn giả ngói. Vô tình tạo nên một mối liên kết vần nhịp trong thiết kế. Tạo nên một thiết kế ấn tượng. Chủ đầu tư hoàn toàn hài lòng với mẫu thiết kế – nhà caaos 4 đẹp mái tôn giả ngói. Sức sống hiện đại và tiện nghi của công trình đã chinh phục nhiều khách hàng. Giải quyết từ vấn đề thẩm mỹ, đến vấn đề chi phí xây dựng tiết kiệm.

    Trên đây là một số mẫu về kiểu nhà cấp 4 lập mái tôn giả ngói

    Để xem thêm về những mẫu và chi phí xây nhà cấp 4 các bạn tham khảo tại đây

    Xin cảm ơn!

    Đăng ký nhận mẫu nhà miễn phí từ Kiến trúc The Light

      Phản hồi thường sau 30 phút sau khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng!

       

      Bạn cũng có thể thích...

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Contact Me on Zalo