• Chào mừng quý khách đến với Xây Dựng The Light! hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt: 0975.958.932 / 078.6789.246
  • Mẫu nhà một tầng mái ngói truyền thống

    Thiết kế nhà 1 tầng mái ngói 330m2 truyền thống theo đúng kiểu Việt Nam thời xưa. Đó là sự kết hợp liền kề nhà ở và nhà bếp ăn. Chi phí xây dựng mà chúng tôi dự kiến là khoảng 2 tỷ – 2,5 tỷ. Ngôi nhà có diện tích lớn để thiết kế thành sân vườn xinh đẹp. Mẫu nhà 1 vườn  tầng truyền thống được gia chủ hướng đến mái ngói đỏ thời xưa làm chủ đạo. Nhà vườn mái ngói truyền thống

    Diện tích đất dự án: 330m2

    Diện tích xây dựng: 330m2 – Ngang 18m và dài 18m

    Quy mô xây dựng: Nhà 1 tầng sân vườn

    Lấy phong cách nhà mái mái ngói truyền thống làm chủ đạo. Kiến trúc nhà 1 tầng 330m2 đơn giản này mang trong mình sự yên bình hiếm có. Tại đây, sắc xanh ngập tràn từ mặt tiền, hiên nhà đến những không gian các tầng bên trong. Không những có tác dụng làm đẹp, thanh lọc không khí. Mảng xanh còn giúp chắn nắng, giảm bức xạ nhiệt cho ngôi nhà.

    Kiến trúc sơ bộ ngôi nhà với 4 không gian chủ dạo như phòng sinh hoạt chung, phòng bếp và phòng ăn. 4 phòng ngủ được bố trí khá tinh tế với các ô cửa lấy gió thoáng hợp lý. Hàng hiên và khuôn viên sân được sắp xếp bao quanh ngôi nhà tạo ra một khoản không đối lưu không khí.

    Nhà cấp 4 theo quan điểm truyền thống, nhà cấp 4 được hiểu là loại nhà có kết cấu vững chắc. chịu lực tốt với khoản chi phí tương đối thấp. Nhà được làm bằng gạch hoặc bằng gỗ. Thường có tường bao che hoặc vách tường ngăn bằng gạch hay có hàng rào cây cối trồng xung quanh.

    Nhà vườn 1 tầng Việc thiết kế nhà cấp 4 kết hợp sân vườn là một thiết kế hoàn hảo. Giúp đáp ứng nhiều nhu cầu sinh hoạt của gia đình, còn phù hợp với xu hướng sống hiện đại, thân thiện với môi trường ngày nay. Thông thường, loại nhà này được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển hay hiện đại, mang lại cảm giác mới mẻ cho gia đình.

    Mặt bằng bố trí nhà vườn 1 tầng 330m2

    Tinh tế đơn giản từng đường nét mang lại sự tối giản nhưng vẫn có nét hài hòa với truyền thông mái nhà thôn quê và hiện đại theo xu hướng. Thiết kế nhà 1 tầng mái ngói truyền thống được kiến trúc sư sử dụng để tận dụng lấy sáng và gió cho mọi không gian sống và sinh hoạt bên trong cho cả phòng sinh hoạt chung cho đến không gian bếp và 2 phòng ngủ master. Diện tích xây dựng chỉ chiếm 1/2 tổng diện tích của lô đất, 1/2 diện tích đất được tậng dụng làm khuôn viên cây xanh và trồng cây nên ý tưởng sẽ không bố trí hoàn non bộ hay các khu tiểu cảnh, mục đích gia chủ muốn tận dụng các không gian trống để làm vườn rau tại gia.

     

    Vị trí sắp xếp các ô cửa cho ngôi nhà chữ L được tính toán giúp đón lượng ánh mặt trời chiếu vào nhà, và lượng sáng phản chiếu từ các bức tường mỗi khi mặt trời thay đổi phương vị. Nhờ đó, vào ban ngày, lượng ánh sáng trong nhà luôn được duy trì ở mức vừa phải, dịu nhẹ. Bên cạnh đó, các cửa lớn, khung cửa sổ, khe thoáng cũng được sắp xếp hợp lý, đảm bảo thông gió giữa các khu vực.

    Nội thất nhà vườn 1 tầng 330m2 theo phong cách cổ điển 2021

    Ở công trình này Kiến trúc sư và nhóm thiết kế cố gắng làm những điều đơn giản và gọn gàng nhất cho khách hàng của mình – Một gia đình nhỏ với 5 thành viên, đơn giản, yêu âm nhạc và thích thể thao. Tinh tế dơn giản từng đường nét mang lại sự tối giản và đồ nội thất cũng được trang trí để mang đến sự phá cách nhẹ trong khuôn khổ của sự tinh tế hiện đại của gia chủ.

    Phòng khách

    Phòng khách nối liền với phòng ăn và bếp, ánh sáng vàng nhạt dịu nhẹ chiếu vào gian nhà mỗi sáng tạo ra chiều sâu và sự ấm cúng.

     

    Phòng ngủ Nhà vườn mái ngói truyền thống

    4 phòng ngủ master được tinh tế bố trí sắp đặt với các ô cửa kính lớn lấy sáng và gió toàn bộ không gian bên trong. Phòng ngủ master  với trang trí không gian nhẹ nhàng, êm ả đầy yêu thương. Không gian bên trong và bên ngoài gần như không có khoảng cách tách biệt.

     

     

    Các bạn xem thêm một số bài viết khác hữu ích tại đây:

    Đăng ký nhận mẫu nhà miễn phí từ Kiến trúc The Light

      Phản hồi thường sau 30 phút sau khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng!

       

       

       

       

       

      Bạn cũng có thể thích...

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Contact Me on Zalo