• Chào mừng quý khách đến với Xây Dựng The Light! hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt: 0975.958.932 / 078.6789.246
  • Nội thất biệt thự vườn phong cách tân cổ điển

    Nếu bài viết Ngoại thất biệt thự vườn phong cách tân cổ điển cho chúng ta biết về hiện trạng. Ý đồ thiết kế ngoại thất của kiến trúc sư trong thiết kế biệt thự vườn tân cổ điển. Thì bài viết dưới đây chúng ta tiếp tục đi sâu vào thiết kế nội thất. Từng ngóc ngách, gian phòng công năng và chất cảm của kiến trúc nội thất trong ngôi nhà này.Nội thất tân cổ điển

    Bố trí công năng biệt thự tân cổ điển

    • Với diện tích sàn rộng, kiến trúc sư thoải mái bố trí các phòng để các thành viên trong nhà dễ dàng trong sinh hoạt hàng ngày.
    • Không gian đầu tiên là phòng khách rộng 29m2. Để thiên nhiên và ánh sáng có thể tràn vào phòng bất cứ lúc nào nên phòng khách được đặt ngay sau sảnh vào.
    • Phía sau là phòng ăn rộng. Đây cũng là nơi các thành viên trong biệt thự có thể tụ tập chuyện trò hoặc các con của chủ nhà có thể học bài, giải trí tạo sự gắn kết giữa các thế hệ trong nhà.
    • Một phòng thờ rộng 16,5m nằm tách biệt so với các phòng khác. Để đảm bảo sự thông thoáng. Cửa phòng thờ hướng ra sảnh chính và tránh các hướng đại kỵ.
    • Bếp nấu rộng 15,5m thoải mái để người nội trợ có thể nấu những món ăn ngon. Đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
    • 4 phòng ngủ đẹp dành cho biệt thự có diện tích lớn nhỏ khác nhau. Tùy theo mức độ quan trọng của căn phòng. Lớn nhất là phòng ngủ master, rộng 19m và có nhà vệ sinh riêng.
    • Phòng ngủ 1, dành cho ông bà rộng 17m2 và cũng có nhà vệ sinh để thuận tiện cho ông bà di chuyển.
    • Hai phòng ngủ của hai cô con gái sử dụng chung một nhà vệ sinh nhằm tiết kiệm diện tích. Tạo sự gắn kết giữa hai chị em.

    Nội thất phòng khách biệt thự nhà vườn

    Mẫu thiết kế biệt thự vườn  này đã quá quen thuộc với người dân Việt ta nhưng tùy theo tuổi chủ nhà, gu thẫm mỹ mà cách bố trí nội thất bên trong sẽ có sự khác biệt. Sau đây mời bạn cùng Kiến trúc The Light phá tiếp không gian nội thất của công trình này nhé!

    Đối với khu vực quan trọng như phòng khách, kiến trúc sư đặt vào căn phòng một bộ sofa màu xám cao cấp, tạo thành điểm nhấn đắt giá để làm nên nét đẹp đẳng cấp của không gian nội thất.

    Rèm cửa hai lớp giúp điều chỉnh ánh sáng trong phòng ổn định.Sàn và tường ốp đá màu trắng để bắt sáng đồng thời tăng cảm giác rộng rãi cho căn phòng.

    Nội thất bếp và phòng ăn, phòng ngủ, phòng thờ biệt thự vườn phong cách tân cổ điển

    Thiết kế phòng ăn với nội thất gỗ mang đến những bữa ăn ấm cúng. Bên cạnh rèm cửa bằng vải, kiến trúc sư còn sử dụng thêm trong phòng ăn rèm cửa lá sách mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện.

    Thiết kế phòng ăn với nội thất gỗ mang đến những bữa ăn ấm cúng. Bên cạnh rèm cửa bằng vải, kiến trúc sư còn sử dụng thêm trong phòng ăn rèm cửa lá sách mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện.

     

    Tủ bếp chữ U có mặt làm bằng đá để dễ dàng làm sạch, giúp người nội trợ có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống.

     

    Phần mặt đảo kéo dài trở thành bàn bar hoặc mặt bàn ăn sáng tiện lợi. Bên dưới tủ có nhiều ngăn kéo và hộc để gia chủ đựng đồ.

    Hệ lam gỗ hình dạng lá sách đóng vai trò như một chiếc máy hút gió, giúp phòng khách lẫn phòng ăn đều nhận được gió.

    Phòng thờ được bố trí nằm ở vị trí đắc địa trong nhà.

    Phòng làm việc có sự phối hợp chặt chẽ giữa màu sắc và ánh sáng. Sắp xếp đồ nội thất và cửa sổ để chủ nhà có có không gian yên tĩnh và thẫm mỹ, tập trung giải quyết công việc.

    Phòng ngủ chú trọng công năng và sự thông thoáng. Để mang đến nơi nghỉ ngơi tuyệt vời, giúp chủ nhà bỏ lại mệt mỏi và áp lực cuộc sống.

    Mỗi ngôi nhà được ví như một không gian nghệ thuật.

    Và cách mà các kiến trúc sư ứng xử với mỗi công trình khác nhau sẽ giúp họ làm giàu thêm vốn sống. Cũng như vốn kinh nghiệm để ngày càng tạo ra nhiều công trình đẹp. Nhiều tổ ấm tràn ngập tiếng cười hơn.  Khu vực sân vườn cạnh phòng ngủ này là một ví dụ như thế.

    Nội thất tân cổ điển

    Kết luận:

    Nhiều năm trở lại đây là chứng kiến sự thay đổi liên tục của xu hướng thiết kế nhà ở nói chung và thiết kế biệt thự nói riêng. Thì biệt thự nhà vườn phong cách tân cổ điển vẫn nằm trong số những xu hướng có sự lựa chọn ổn định cùa đại đa số khách hàng nhờ khoảng sống xanh. Chi phí đầu tư hợp lý, lại không bị bó buộc theo bất kỳ khuôn mẫu nào. Nên các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo vận dụng tinh hoa kiến trúc để thổi hồn cho công trình.

    Nội thất tân cổ điển

    Trên đây là mẫu thiết kế nội thất biệt thự vườn phong cách tân cổ điển mà xaydungthelight.com muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu muốn xem nhiều mẫu biệt thự đẹp nữa thì các bạn truy cập hoặc có thể liên hệ qua hotline: 0975958932 để được hỗ trợ nhé.

     

    Các bạn xem thêm một số bài viết khác hữu ích tại đây:

    Đăng ký nhận mẫu nhà miễn phí từ Kiến trúc The Light

      Phản hồi thường sau 30 phút sau khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng!

       

      Bạn cũng có thể thích...

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Contact Me on Zalo