• Chào mừng quý khách đến với Xây Dựng The Light! hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt: 0975.958.932 / 078.6789.246
  • Ngoại thất biệt thự vườn phong cách tân cổ điển

    Thiết kế ngoại thất biệt thự vườn phong cách tân cổ điển là một công trình kiến trúc gần gũi với thiên nhiên tại Đồng Nai. Với tổng diện tích hơn 300m2, trong đó không gian sàn là 240m2. Bố trí sơ đồ các khu vực chức năng như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và phòng thờ.

    Nếu bạn đang có ý định làm nhà, nhưng chưa tìm được cho gia đình mình 1 mẫu biệt thự vườn phong cách tân cổ điển hợp lý. Thì công trình sau sẽ là gợi ý hay về thiết kế ngoại thất dành cho bạn.

     

    Đánh giá hiện trạng:

    Sau thời gian khảo sát, đo đạc nhận thấy đất nhà gia chủ không quá cứng. Sợ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình về sau. Nên kiến trúc sư chọn kiểu móng ép cọc, xây cao. Phần chân móng sẽ được ốp đá, lan can và bậc tam cấp đi lên có độ cao tương xứng với chiều cao của sàn nhà.

    Giải pháp kiến trúc:

    Toàn bộ không gian kiến trúc biệt thự vườn được chia thành 3 khoang rõ ràng. Giống với những ngôi nhà ở vùng nông thôn trước. Hai mặt biệt thự đều có cửa sổ để lấy sáng và nhận gió thoáng.

    Hệ thống mái thái của biệt thự giúp công trình cân đối nhất so với các kiểu mái khác. Ngoài ưu điểm của mái là điều hòa không khí, giúp căn nhà “ấm về mùa đông, mát về mùa hè”. Kiểu mái này cũng góp phần khiến công trình cao hơn và thoáng hơn so với những kiểu mái khác.

    Cũng giống như bao mẫu biệt thự vườn khác, xung quanh căn biệt thự được các kiến trúc sư bố trí cây cảnh và các loại cây ăn trái. Vừa có tác dụng làm mát đồng thời tăng thêm khoảng trống thú vị để chủ nhà thảnh thơi, tận hưởng cuộc sống.

     

    Chi tiết kiến trúc:

    Hệ hoa văn, phù điêu trong biệt thự vườn phong cách tân cổ điển được trang trí tinh xảo. Làm chủ yếu bằng tay cho thấy mức độ đầu tư cũng như gu thẫm mỹ tinh tế của người sở hữu.

    Màu sắc chủ yếu sử dụng là gam màu trắng. Đây là màu sắc thể hiện sự quyền uy, sang trọng. Đồng thời góp phần làm nổi bật hệ hoa văn phù điêu và mái  ngói màu xanh đen bên trên.

    Bên cạnh tường bê tông và cột iconic. Thỉnh thoảng kiến trúc sư cũng điểm xuyến thêm hệ cột đá để tăng độ vững chãi và thêm nét thẫm mỹ cho công trình.

     

     

    Tọa lạc trên vùng đất khí hậu ôn hòa, cây cối phát triển xanh tươi. Công trình biệt thự nhà vườn là địa điểm đáng sống hơn bao giờ hết. Với không gian sống hòa quyện với thiên nhiên đất trời. Với những khu nhà chức năng đầy đủ tiện nghi.

    Lối đi xung quanh được ốp gỗ, giống như những cây cầu xây vắt qua khu vườn để chủ nhà tránh xa ồn ào, khói bụi.

     

    Một góc nhìn khác của lối đi xung quanh vườn. Bộ bàn ghế bằng đá để chủ nhà ngồi uống trà, mời bạn bè đến trò chuyện, tâm tình.

    Trên đây là mẫu thiết kế ngoại thất biệt thự vườn phong cách tân cổ điển mà xaydungthelight.com muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu muốn xem nhiều mẫu biệt thự đẹp nữa thì các bạn truy cập hoặc có thể liên hệ qua hotline: 0975958932 để được hỗ trợ nhé.

    Các bạn xem thêm một số bài viết khác hữu ích tại đây:

    Đăng ký nhận mẫu nhà miễn phí từ Kiến trúc The Light

      Phản hồi thường sau 30 phút sau khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng!

       

       

      Bạn cũng có thể thích...

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Contact Me on Zalo