• Chào mừng quý khách đến với Xây Dựng The Light! hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt: 0975.958.932 / 078.6789.246
  • Dấu hiệu sở hữu nhà có phong thủy tốt

    Dưới đây là 8 dấu hiệu cảnh báo bạn đang sở hữu ngôi nhà có phong thủy tốt, cho dù ngôi nhà đó đã xây dựng từ lâu đi nữa. Hãy cùng KIẾN TRÚC THE LIGHT khám phá xem đó là những dấu hiệu gì nhé!

    1. Có chim, ong về làm tổ trong ngôi nhà

    Phong thủy cho rằng các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà thì tất nhiên những điều may mắn sẽ tới.

    2. Chất lượng ngôi nhà không bị xuống cấp theo thời gian

    Những ngôi nhà cổ, được xây theo kiểu kiến trúc cũ thường để lộ xà nhà, xà nhà nếu được dùng những loại gỗ tốt thì sẽ bền vững theo thời gian, ít khi bị mối mọt.

    Nếu xà nhà, tường nhà của gia đình bạn được xây kiên cố, trải qua thời gian dài cũng không bị bay màu thì đây là một dấu hiệu tốt, gia chủ sẽ rất vượng đường sự nghiệp.

    3. Động vật thường đến nhà 

    Từ xưa đến nay dân gian ta vẫn quan niệm rằng các loài vật chính là đại diện cho những nguồn năng lượng linh thiêng trong vũ trụ. Bởi các loài vật có khả năng cảm nhận rất tốt trường khí ở từng khu vực khác nhau, nơi nào là vùng đất may mắn thì thường xuất hiện những con vật tốt lành và ngược lại, như dân gian thường nói là “Đất lành chim đậu”.

    Thứ nhất, chó lạ đến ngôi nhà bạn là giàu sang phú quý

    Thứ hai, bươm bướm bay vào ngôi nhà bạn

    Thứ ba, khi dơi bay vào ngôi nhà

    4. Cây cối sống lâu, tươi tối quanh ngôi nhà

    Trong phong thủy, từ hàng ngàn năm trước, người xưa đã biết tác dụng của cây cối trong việc hóa giải các điều xấu của môi trường sinh sống. Chẳng hạn cân bằng hình thể khiếm khuyết của ngôi nhà, che chắn tầm nhìn đến các cảnh quan xấu của bên ngoài….

    5. Trẻ nhỏ thích đến chơi nhà

    6. Gia đình hòa thuận, hạnh phúc trong ngôi nhà

    7. Ánh sáng đầy đủ trong ngôi nhà

    Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong phong thủy. Sự thực chứng minh, những ngôi nhà sáng sủa, tất cả các phòng đều tràn đầy ánh sáng. Cả gia đình sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, có sức khỏe tốt, tinh thần hăng hái, hóa giải được nhiều loại sát khí.

    Ánh sáng tốt góp phần cân bằng năng lượng âm (năng lượng thân thiện, mát mẻ, yên tĩnh tượng trưng bởi mặt trăng và ban đêm) và năng lượng dương (năng lượng sinh động, xã hội, nóng, khô tượng trưng bởi mặt trời và ban ngày).

    Sử dụng ánh sáng một cách thông minh và đảm bảo không khí lưu thông tốt. Là yếu tố căn bản trong phong thủy và cần được quan tâm đến trong mọi không gian, dù ở nhà hay nơi làm việc.

    8. Cửa chính vững, không bay màu sơn 

    Cửa chính là một nơi rất quan trọng, có thể coi đây cũng như bộ mặt của ngôi nhà. Bạn cần phải đặc biệt chú ý đến cửa chính của nhà mình.

    Nếu như cửa chính được lắp đặt từ lâu nhưng vẫn bền vững, lớp sơn, lớp gỗ không bị bong tróc, bay màu. Tức là ngôi nhà bạn đang ở cũng có phong thủy rất tốt.

    Theo phong thủy nhà ở, cửa là nơi con người ra vào, giao lưu với vạn vật. Vì thế, cửa mà vững chắc thì sự nghiệp của bạn ổn định, dễ gặp được quý nhân trợ giúp.

    Các bạn xem thêm một số bài viết khác hữu ích tại đây:

    Đăng ký nhận mẫu nhà miễn phí từ Kiến trúc The Light

      Phản hồi thường sau 30 phút sau khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng!

      Bạn cũng có thể thích...

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Contact Me on Zalo