• Chào mừng quý khách đến với Xây Dựng The Light! hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt: 0975.958.932 / 078.6789.246
  • Kiến trúc biệt thự hiện nay – Giải pháp kiến trúc

    Giải pháp kiến trúc biệt thự hiện nay là xu hướng đang được quan tâm nhiều nhất trong những năm gần đây đối với bất cứ ai có mong muốn xây dựng cho mình một ngôi biệt thự mơ ước. Hãy cùng kiến trúc THE LIGHT tìm hiểu xem giới thượng lưu ngày nay ưa chuộng những giải pháp kiến trúc biệt thự nào nhất nhé!

    Các giải pháp kiến trúc biệt thự hiện nay

    Giải pháp kiến trúc biệt thự tân cổ điển

    Phong cách kiến trúc biệt thự tân cổ điển  là top 1 trong các giải pháp kiến trúc biệt thự ngày nay. Bởi vẻ đẹp quyến rủ, sang trọng lại mang phong cách quý tộc châu Âu. Ngoài ra, còn nằm ở vẻ đẹp trường tồn theo thời gian của ngôi biệt thự đó. Gia chủ sẽ không phải lo lắng về vấn đề lỗi thời cho ngôi biệt thự của mình.

    Giải pháp kiến trúc biệt thự Indochine

    Vẽ đẹp của sự kết hợp hoàn hảo những tinh túy của lối kiến trúc Pháp. Cùng với đường nét mộc mạc của kiến trúc Đông Dương. Hai điều này  tạo nên một giải pháp kiến trúc biệt thự Indochine không lẫn vào đâu được ngày nay.

    Hòa vào dòng chảy của kiến trúc đương đại, kiến trúc biệt thự Indochine vẫn giữ vai trò lớn lao trong lòng những thế hệ người Việt.

    Giải pháp kiến trúc biệt thự vườn.

    Khi cuộc sống con người phát triển nhu cầu tìm về nơi chốn yên bình để tâm hồn cân bằng. Đó lí giải vì sao mà giới thượng lưu ngày nay quan tâm và ưa chuộng giải pháp kiến trúc biệt thự sân vườn nhiều như thế.

    Bởi sự độc đáo trong việc kết hợp những lối kiến trúc khác nhau được thiết kế dựa trên sự giao hòa với thiên nhiên. Từ đó mang nguồn năng lượng trong lành của tự nhiên vào kiến trúc biệt thự.

    Giải pháp kiến trúc biệt thự phong cách Địa Trung Hải.

    Những làng gió mát, bờ cát trắng tinh khôi với những vũ điệu của người dân ven bờ Địa Trung Hải. Nó đã được truyền cảm hứng qua giải pháp kiến trúc biệt thự địa trung hải.

    Lối kiến trúc  này rất phù hợp với phong cách sống mộc mạc của người dân vùng ven biển. Nhưng vẫn toát lên vẽ sang trọng của lối sống thượng lưu.

    Và còn nhiều giải pháp kiến trúc biệt thự khác nửa như giải pháp kiến trúc biệt thự bắc âu,… . Mà bạn có thể tìm hiểu thêm trên website của chúng tôi.

    Các bạn xem thêm một số bài viết khác hữu ích tại đây:

    Đăng ký nhận mẫu nhà miễn phí từ Kiến trúc The Light

      Phản hồi thường sau 30 phút sau khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng!

      Bạn cũng có thể thích...

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Contact Me on Zalo